Lægra útsvar er ávísun á lakari þjónustu borgarinnar.

Það hljómara vel að segjast ætla að lækka skatta en menn verða að horfa á báðar hliðar peningsins því lægri skattar eru ávísun á lakari þjónustu við almenning. Þessi lækkun útsvars sem Sjálfstæðisflokkurinn boðar þarna er ávísun á bæði lakari þjónustu og hærri gjöld fyrir þjónustu borgarinnar. Hærri leiskólagjöld, hærri gjöld fyrir gæslu eftir skóla hjá yngstu grunnskólabörnum, hærra verð fyrir mat bæði í grunnskólum og fyrir eldrei borgara og að sjálfsögðu lélegra leikskóla- og grunnskólakerfi. Það er ekki hægt að bjóða upp á góða þjónustu á góðu verði nema með því að afla þeirra tekna sem þerf til að standa undir því.

Þessi skattalækkun mun því fyrst og fremst vera kjarabót fyrir tekjuhæstu borgarbúanna en vegna óhjákvæmilegs sparnaðar á móti tekjutapinu mun lakari þjónusta og hærra verð fyrir þjónustu borgarinnar leiða til kjaraskerðingar fyrir þá sem lökust hafa launin.

Á sama tíma og Sjálfstæðisflokkurinn ætlar að lækka skatta á borgarbúa boðar hann að ætla að fara í umfangsmiklar gatnafremkvæmdir og þenja út byggðina sem kallar á miklar framkvæmdir í innviðum sem allt mun kosta borgina margfald meira en borgarlínan sem er sú leið sem núverandi borgarstjórnarmeirihluti vill fara í samgöngumálum. Með því er verið að henda hundruðum milljarða út um gluggan.

Það að boða stórfelldar skattalækkaniar samhliða mikillli aukningu í útgjöldum hefur nafn sem heitir "LÝÐSKRUM".

 


mbl.is Vilja lágmarksútsvar í Reykjavík
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Það er lygi að fundarmönnum hafi verið varnað inngöngu.

Valdimar lýgur því að gestir samstöðufundarins utan við Grand Hotal hafi vernað fundargestum inngöngu. Þeir stóðu vissulega nálægt þeim stað sem þurfti að fara til að komast inn en engum var varnað inngöngu og það þurfti því aldrei að aðstoða neinn í því enfi. Margir gengu þvert í gegnum samstöðuhópinn og var fikið kurseislega fyrir þeim. Í þeim tilfellum sem til orðaskipta kom þá voru það fundargestir sem áttu upptökin að því.

Valdimar talar um að það þurfi að hafa varan á gegn öfga Isalmistum. Það er rétt hjá honum, það þarf að hafa varan á gegn öllum öfgastefnum þar með talið öfga Islam. Þeir öfgamenn sem þó þarf einna mesta að hafa varan á vegna þess að þeir eru ein mesta öryggisógnin eru öfga þjóðernissinnar og útelndingahatarar og þá sérstaklega mönnum eins og Robert Spencer og Valdimari sjálfum.

Það er alveg ljóst að með vali á frummælendum að það sem vakti fyrri Vaki var ekki upplýst umræða um Islam heldur að dreifa ragngygmundum um Islam og breiða út fordóma og hatur í garð Múslima. Það er því alveg ljóst hvers konar félagsskapur þetta félag Vakur er og það eru þannig öfgamenn sem þörf er að hafa gætur á því með máflutningi sínum er alið á hatri sem mun leiða af sér hatursglæpi. Höfum í huga að Andreas Breivik vitnaði 50 sinnum í Robert Spencer í sínum skrifum fyrir morðin í Ósló og Útey og þó hann hafi vissulega vitnað í marga aðra þá vitnaði henn ekki jafn oft í neinn annan. Það er því alveg ljóst hvaðan Breivik fékk sínar ranghugmyndir um Múslima sem voru orsök þess að hann framkvæmdi voðaverk sín. Vissulega er ljóst að hann gengur ekki heill til skógar en það er einmitt hættan sem er af svona skrifum eins og skrifum Robert Spencers. Það er alltaf hætta á að það séu fólk sem ekki gengur heilt til skógar sem trúir hatursvoðskapnum og telur hættu vera á ferðinni sem þurfi að bregðast við. Það er þannig sem slík skrif leiða til hatursglæpa og því bera höfungar þeirra skrifa ábyrgð þó þeir fremji voðaverkin ekki sjálfir.


mbl.is Um 500 mættu á fund um íslam
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Sorglegt að ráðherra samgöngumála skuli vera fastur í gömlum og úreltum hugmyndum í samgöngumálum.

Það er sorgleggt að ráðherra samgöngumála skuli ekki hafa meiri þekkingu á samgöngumálum en þessi orð hans bera merki um. Sérfræðingum í skipulegsmálum borga er orðið það löngu ljóst að það að breikka alltaf götur til að minnka umferðatafir er barátta við vindmyllur sem þar að auki auka ferðatíma, auka mmengun, auka umferðahávaða og skaða lýðheilsu.

Staðreyndin er sú að samgöngumannviarki fyrir bíla taka það mikið páss að ef aðal samgöngulausnirnar snúast í kringum einkabílinn þá þenjast borgirnar of mikið út sem gerir emnn enn háðar bílunum sem aftur kallar á ennn meiri samgöngumannvirki sem aftur hvetja til enn meiri bílanotkunar og svo farmvegis. Sérfræðingar í samgöngumnálum hafa lýst þessari "lsusn" að breikka bara götur og byggja mislæg gatnamót við það að maður sem á við offituvandamál að stríða horfi í hvert skipti á það sem "lsusn" á þeim vanda þegar beltið er orðið of þröngt að bæta gati við beltið. Vissulega leinar það óþægindin af vandanum tímabundið en leysir hann ekki.

Vandinn í borgum eru ekki of þröngar götur heldur of margir bílar. Það er talið að íbúum höfuðborgarsvæðisons fjölgi um 70 þúsund til ársins 2040. Ef farin er sú lausn að byggja undir þennan hóp í nýjum úthverfum þá er talið að tafir í umferðinnni verði um þrefaldar á við það sem er í dag þó settir verði 150 milljarðar í breikkun gatna og mislæg gatnamót. Þar að auki verða þá meðalvegalengdir milli staða lengri og því lengist ferðatíminn sem því nemur. Ef hinsv vegar er byggt innávið og samgöngumálin leyst með góðum almenningssamgöngum og bættri aðstöðu til hjólreiða er ehægt að stytta ferðatíma miðað við það sem annars væri og það með mun minni útgjöldum. Sú þétting byggðar sem af því leiddi myndi leiða til þess að mun fleiri gætu náð í mest af þeirri þjónustu sem þeir þurfa í göngufæri eða í það minnsta í þægilegu hjólafæri. Það myndi síðan bæta lýðheilsu.

Það er ekki að ástæðulausu sem allar sveitastjórnir á höfuðborgarsvæðinu hafa hafnað leið Jóns og vilja fara leið byggðarþéttingar og bættra almenningssamgangna. Fulltrúar þessara sveitastjórna hafa nefnilega fengið útskýringar sérfræðinga í borgarskipulagi sem sýnir að leið Jóns gengur ekki upp. Mikið væri gott ef Jón fengi sömu fræðslu frá þessum sérfræðingu. Höfum í huga að allri bæjarstjórar annarra sveitafélaga á höfuðborgarsvæðinu utan Reykjavíkur eru samflokksmenn Jóns þannig að það má vera ljóst að þessi leið er ekki á skjön við hugmyndafræði Sjálfstæðisflokksins.


mbl.is Ekkert fé eyrnamerkt borgarlínu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Hvað ætli þeir Sjálfstæðismenn sem heimtuðu afsögn Jóhönnu á sínum tíma segi núna.

Fyrir nokkrum árum úrskurðaði kærunefnd jafnréttismála að Jóhanna Sigurðardóttir hafi brotið jafnréttislög með ráðningu sinni. Þá heimtuðu margir að hún segði af sér þess vegna þar á meðal margir stuðningmenn Sjálfstæisflokksins. Hvað ætli þeir segi núna? Það væri hræsni ef þeir hinir sömu gerðu ekki kröfu um afsögn Bjarna Benediktssonar núna. 

Ég er ekki einn þeirra sem heimtar blóð. Meðan ekkert liggur fyrir um að Bjarni hafi þarna vísvitandi brotið lögin þá tel ég ekki neina ástæðu til afsagnar hans. Þá er satðan einfaldlega sú að kærunefnd jafnréttismála komst að annarri niðurstöðu en Bjarni og hans sérfræðingar rétt eins og var með Jóhönnu. Það er hins vegar annað mál ef í ljós kemur að Bjarni hafi vitað betur en ég hef ekki séð neitt enn sem komið er að minnsta kosti sen bendir til þess.


mbl.is Bjarni braut jafnréttislög
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband