Hvar er Sderot?

Er Sderot innan löglegra landamęra Ķsraels eša er žetta ein af ólöglegum landtökubyggšum Ķsraela? Einhver kann aš spyrja af hverju žetta skiptir mįli. Žvķ er til aš svara aš ef žetta er ein af ólöglegum landtöku- eša öllu heldur landrįnsbyggšum Ķsraela žį veršur fólk, sem sest aš į stolnu landi aš gera rįš fyrir žvķ aš réttmętir eigendur landsins reyni aš hrekja žaš į brott. Žaš getur žį sjįlfu sér um kennt aš bśa viš flugskeytaįrįsir Palestķnumanna, enda er žaš svo aš alžjóšalög og alžjóšasamningar eins og Genfarsįttmįlinn heimila ķbśum hernuminna svęša aš heyja vopnaša barįttu gegn hernįminu.

 

Žį kann einhver aš segja aš žaš sé ansi lįgt lagst aš rįšast į leikskóla en žvķ er til aš svara aš žessar heimatilbśnu eldflaugar Palestķnumanna eru ekki žaš nįmkvęmar aš žeir geti mišaš į įkvešin hśs heldur senda žeir eldflaugarnar ašeins eitthvert inn į svęši landrįnsmanna. Hins vegar eru ummęli leištoga Jihad samtakanna eftir aš ķ ljós kom aš eldfaugin lenti nęrri leikskóla ķ hęsta mįta ósmekkleg og ekki til aš bęta um fyrir mįlstaš Palestķnumanna.

 

Sé žessi bęr hins vegar innan löglegra landamęra Ķsraela žaš er inni į žvķ landi, sem Ķsraelum var śthlutaš af Sameinušu žjóšunum įriš 1947, žį ber aš sjįlfsögšu aš fordęma žessa įrįs Palestķnumanna į almenna borgara.


mbl.is Reiši vegna flugskeytaįrįsar į leikskóla ķ Ķsrael
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gestur Halldórsson

Žś veist betur en žetta ef žś vilt kalla žig heilan og sannan jafnašarmann Siguršur Mįr. Sderot er innan löglegra landamęra Ķsraels, žeirra landamęra sem alžjóšasamfélagiš afmarkaši sem fullvalda og sjįlfstętt žjóšrķki Ķsraelsžjóšar.

Ég spyr žig Siguršur Mįr, "aš hverju beinast flugskeyti Hamasliša", ég svara, "aš žéttbżlissvęšum saklausra borgara Ķsraels", og ég spyr žig Siguršur Mįr, "hver er įsetningurinn" ég svara, "aš deyša og limlesta sem flesta saklausa borgara. - Hverju svarar žś.

Jafnašarmenn skoša og krifja mįlin frį bįšum endum og sękjast eftir réttlįtri lausn, og žar sem andstęšingar verša sįttir og gera sér glaša stund.

Hér į eftir žętti mig vęnt um aš fį fordęmingu žķna į žessu athęfi sem sönnum jafnašarmanni, sem žorir aš taka į óréttlęti hvašan sem žaš kemur.

Gestur Halldórsson, 3.9.2007 kl. 20:46

2 Smįmynd: Siguršur M Grétarsson

Ég heiti reyndar Siguršur Magnśs en ekki Siguršur Mįr. Žaš er žó aukaatriši. Ég veit ekki hvaš žś telur žig vita um mķna vitneskju en ég hef ekki hugmynd um hvar Sderot er.

 “

Ef žś lest innlegg mitt žį fordęmi ég allar įrįsri į óbreytta borgara innan löglegra landamęra Ķsraels. Ég geri žó rįš fyrir aš viš séum ekki sammįla hver eru lögleg landamęri Ķsrels. Aš mķnu mati eru einu löglegu landamęri Ķsraels mörk žess lands, sem Ķsraelum var śthlutaš af Sameinušu žjóšunum įriš 1947. Svo dęmi sé tekiš er Jerśsalem ekki innan žeirra marka enda er Jerśsalem ekki löglegur hluti Ķsraels heldur hluti af ólöglgu hermįmssvęši žeirra. Žeir hertóku helming hennar (vesturhlutan) ķ strķšinu 1947 til 1948 og hinn helmingin (austurhlutan) ķ sex daga strķšinu įriš 1967.

Ekkert Evrópurķki er meš sendirįš sitt ķ Jerśsalem. Veist žś af hverju žaš er? Žaš er vegna žess aš žessi rķki višurkenna ekki Jerśsalem, sem löglegan hluta Ķsraels enda er hśn žaš ekki.

Siguršur M Grétarsson, 4.9.2007 kl. 15:51

3 Smįmynd: Gestur Halldórsson

Žį geri ég rįš fyrir aš žś fordęmir allar žęr įrįsir sem hafa beinst aš saklausum óbreyttum borgurum Ķsraels, og žar į mešal žessa, s.o. įrįsir į sannanlega saklausa óbreitta borgara Palestķnu.

Hvaš varšar Jerśsalem žį var hśn undanskilin og įtti aš fara undir alžjóšlega stjórn vegna heilagleika borgarinnar, enda vagga/hornsteinn kristni og gyšingatrśar.

Gestur Halldórsson, 4.9.2007 kl. 21:33

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband