Vaktaskipti utan annatíma.

HJvað með að hafa vaktaskipti á Landspítalanum utan annatíma? Þá geta starfsmenn Lanspítalans komið hvernig sem þeir vilja í vinnuna án þess að það skapi umferðarteppu.


mbl.is Taki strætó á spítalann
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Hann gleymir mjög svo þarfri þjónustuaukningu við strætófarþega.

Það er tvennt sem gerir þessi orð Eyþórs að ómerkilegri kosningabaráttu.

Annars vegar er það að þessi samningur ríkisins var ekki við Reykjavíkurborg heldur samtök sveitafélaga á höfuðborgarsvæðinu og því á ábyrgð allra sveitafélaganna en ekki bara Reykjavíkur og ef þetta hefði farið til vegamála þá hefði þetta farið til vegamála á öllu höfuðborgarsvæðinu en ekki bara Reykjavíkur. En það hentar Eyþóri illa að gagnrýna með þessum hætti hin sveitafélögin á höfuðborgarsvæðinj því þar eru hanns flokksmenn bæjarstjórar í þeim öllum.

Hins vegar er það fáránlegr að segja að hérna hafi stætófarþegar á höfuðborgarsvæðinu (ekki Reykjavík eins og hann er að blekkja fólk itl að halda) fengið mjög svo þarfa bót á þeirri þjónustu sem þeir hafa vengið og það hefur án vafa leitt til þess að hlutur almenningssamgangna í samtöngum er mun meiri en hann hefði ella orðið. Það er vitað að í góðæri nota færri strætó heldur en í kreppu og það að almenningssamgöngur hafi haldið sínum hlut frá því í kreppunni er mjög góður árangur. Ef þessir 5 milljarðar hefðu verið settir í vegaframkfæmdir í stað uppbyggingar almenningssamgangna þá værum við með mun fleiri bílan á götunum og þar með enn meiri umferðatafir en við höfum í dag þrátt fyrir 5 milljarða vegaframkvæmdir.

Það að halda því fram að borgarstjórnarmeirihlutinn hafi haft 5 milljarða af borgarbúum er svo komið og auðvirðilegt skítkast af hálfur Eyþórs að það vekur ugg hjá mér ef kosningabaráttann á að vea á þessum nótunum.


mbl.is Borgin hefur orðið af fimm milljörðum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Það kostar margfalt meira að leggja ekki borgarlínuna

Það er gert ráð fyrri því að íbúum höfuðborgarsvæðisins fjölgi um 70 þúsund fram til ársins 2040. Ef það á að leysa samgðngumál þetta mikið fjölmennari byggðar með einkabílum þá kostar það unferðamannvirki upp á nokkur hundruð milljarða. Það er gert ráð fyrir að til þess að næstum því en ekki þó alveg ná að halda sama tafatíma í unmferðinni og er í dag þá þurfi að leggja 150 milljarðar í stofnbrautir og um 100 milljarða í aðrar götur. Einnig muni þurfa að búa til 100 til 150 þúsund bílastæði sem kosta nokkur hundruð milljarða enda þarf þá stór hluti þeirra að vera í bílastæðahúsun þar sem stæðið kostar yfirlitt um 5-7 milljónir. Þá á eftrir að taka til afleiddan kostnað af aukinni bílaumferð eins og aukin þörf fyrir hljóðmanir eða hljóðeinangrandi gler í húsum auk heilbrigðiskostnaðarins af auknu svifryki.

Það felst því mikill sparnaður í því að færa þessa auningu í umferð yfir almenningssamgöngur og hjólreiðar þannig að ekki þurfi að koma til breikkun gatna og byggingu mislægra gatnamóta.

Avo má benda á hversu slæm á hrif dreifð byggð þar sem það þarf aðfara á bíl allra ferða hefur á heilsufar og lífsgæði borgarbúa.

Borgarskipulag þar sem bílaeign er félagslegur aðgönguuniði því það er illmögulegt að stunda vinnu, sinna tómstundum, líkamsrækt og heimsóknum til vina og ættingja án þess að eiga bíl er dæmi um misheppnað borgarskipula. Það er einmitt eitt af mikilvægari hlutverkum borga að sjá um samgöngumál og þar verður að vera hægt að lifa góðu lífi í borginni án þess að eiga bíl eða kosta miklu til leigubíla til að geta lifað eðlilegu lífi í borginni. Höfuðborgarvæðið er þannig í dag að þar er bíaeign félaglegur aðgöngumiði og því er það eitt af mikilvægusgu verkefnum sveitaféwlaganna þar að breyta því. Því eru sveitafélögin að stefna að með borgarlínunni.


mbl.is Kostar heimili 1-2 milljónir
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband