Hér skauta menn létt yfir fyrra hernámið.

Það var aðeins helmingur þess lands sem Palestínumnönnun var úthlutað af Sameinuðu þjóðinum með samlykkt sinni árið  1947 sem Ísraelar hernámu í sex daga stríðinu. Hinn helmingin hernámu þeir á árunum 1947 til 1949 og stóðu þá fyrir grimmilegum þjóernishreinsunum þar sem þeir hröktu að minnsta kosti 700 þúsund Palestínumenn frá heimilum sínum og jöfnuðu síðan mörg þoropa þeirra og bæi við jörðu til að fela palestínskan uppruna svæðisins. 

Hernán Palestínu hefur því að hluta til staðið í 70 ár og er fyrra hernámið alveg jafn ólöglegt og óréttlætanblegt og það síðara.

Það er fyrir löngu komin tími til að alþjóðasamfélagið þvingi Ísraela til að skila öllo hernbumdu svæði og hypja sig burtu með sína hermenn þaðan eða að þetta svæði verði eitt ríki þar sem allir hafa jafnan rétt þar með talið kosningarétt og kjörgengi til þings. Og að sjálfsögðu eiga flóttamennirnir og þeirra afkomendur að fá að snúa aftur til þeirra svæða semn þeir bjuggu á áður en hryðjuverkasveitir Zíonista og síðan ísraelski herinn hrakti þá frá.


mbl.is Hernám Palestínu í 50 ár
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jónatan Karlsson

Heyr Sigurður og hárrétt hjá þér.

Jónatan Karlsson, 2.7.2017 kl. 14:47

2 Smámynd: Ómar Ragnarsson

Ekki skal hér réttæt hryðjuverk herskárra Palestínumanna, en líka hefur verið kyrfilega alla tíð skautað yfir hryðjuverk Ísraelsmanna á árunum fyrir 1948, manna eins og Begins, sem síðar fékk Friðarverðlaun Nóbels. 

Ómar Ragnarsson, 2.7.2017 kl. 17:02

3 Smámynd: Jón Valur Jensson

Leitt að þurfa að trufla þetta samst0ðupartý ykkar! En ágætur maður vitnar í dag til þessara skrifa:

"Á þeim tíma sem þessi grein var skrifuð 20.september 2015 töldu 59% Evrópubúa lýðræðis- og réttarríkið Ísrael vera mestu ógnunina við heimsfriðinn af öllum löndum jarðar.

Margir fjölmiðlar heimsins útmála Ísraela sem yfirgangsseggi gagnvart Palestínuaröbum, þegar þeir sömu arabar beita sjálfir morðum og ógnarverkum gegn saklausu fólki til að koma sér upp ríki inni á fornu heimalandi Gyðinga. Er ekki framkoma Palestínuaraba einmitt skólabókardæmi um miskunnarlausan yfirgang þeirra og frekju? Áróðurstækni þeirra eða þjóðernisraus getur ekki falið þá staðreynd að þeir hafa aldrei átt sjálfstætt ríki á Palestínusvæðinu, heldur eru landakröfur þeirra aðeins og eingöngu hluti af yfirgangs- og útþenslustefnu arabaþjóðanna!
Það skýtur dálítið skökku við að arabar skuli í fjölmiðlum geta útmálað sig sem fórnarlömb ímyndaðrar útþenslustefnu Ísraels, þótt sagan segi okkur að arabaríkin sjálf, eða leiðtogar þeirra, hafa efnt til allra stríðsátaka, sem þau hafa átt í við Ísrael frá stofnun þess og alltaf í þeim tilgangi að leggja svæði Ísraels undir sig í útþenslustefnu arabana sjálfra. 
Aldrei eru arabaríkin heldur dregin til ábyrgðar fyrir sína sök á flóttamannavanda Palestínuaraba. Það var árásar- og útþenslustríð þeirra sjálfra á Ísrael 1948, sem skapaði vandann!
Það er með öllu óásættanlegt að allar tillögur um lausn á flóttamannavanda Palestínuaraba skuli miða að því að þeir fái hluta úr hinu forna Ísrael undir sjálfstætt ríki sitt, fremur en að þeir fái hluta af risastórum löndum arabaríkjanna, sem eiga þó alla sök á vandanum."

Jón Valur Jensson, 3.7.2017 kl. 01:37

4 Smámynd: Þorsteinn Sch Thorsteinsson

Sæll Sigurður

Takk fyrir þessa grein, ekki taka mark á þessu Zíonistaáróðri frá honum Jóni Val hérna, það er vitað að Zíonistar beita ekki bara morðum, heldur einnig ryðja niður hús og íbúum Palestínumanna, svo og eru þeir með allar þessar hefndaaðgerðir, bönn og tálmanir í öllu þessu her- og landnámi gegn alþjóðalögum.

Nú og auk þess er það ekki rétt að halda því fram að þessi útþenslustefna Ísraels sé einhver ímyndun, því að meir að segja  Zíonista MSNBC sjónvarpstöðin bendir á þessa frekju og ógeðslegu Zíonsta útþenslustefnu. KV.

 Image result for nbcs map of zionist  

Þorsteinn Sch Thorsteinsson, 3.7.2017 kl. 12:54

5 Smámynd: Þorsteinn Sch Thorsteinsson

Related image

Þorsteinn Sch Thorsteinsson, 3.7.2017 kl. 12:55

6 Smámynd: Jónatan Karlsson

Sá ágæti maður sem Jón Valur vitnar í tekur réttilega fram að tæp sextíu prósent Evrópubúa álíti "lýðræðis og réttarríkið" Ísrael vera mestu ógnina við heimsfriðinn og er það eflaust rétt.

Evrópubúar eru nefnilega flestir læsir, skrifandi og ágætlega upplýstir, en það dugir skammt gegn rökum Ísraelsmanna og "kristinna" trúbræðra þeirra, er halda því fram og trúa, að Guð hafi gefið þeim landið sem þeir eru smám saman að verða búnir að stela frá réttmætum eigendum þess og það fyrir framan nefið á heimsbyggðinni gervallri.

Jónatan Karlsson, 3.7.2017 kl. 12:58

7 Smámynd: Þorsteinn Sch Thorsteinsson

Sæll Jónatan

"..sem þeir eru smám saman að verða búnir að stela frá réttmætum eigendum þess og það fyrir framan nefið á heimsbyggðinni gervallri."

Rétt hjá þér, svo og með að ryðja niður hús og íbúðir Palestínumann á Vestubakkanum og í Austurhluta Jerúsalem.

Demolitions of Israeli and Palestinian Homes
1967 - Present

 

0 Israeli homes have been demolished by Palestinians and at least 48,488 Palestinian homes have been demolished by Israel since 1967. (View Sources & More Information)

Chart showing that more than 48,488 Palestinian homes have been demolished, compared to no Israeli homes.

Þorsteinn Sch Thorsteinsson, 3.7.2017 kl. 13:15

8 Smámynd: Jón Valur Jensson

Palestínumenn áttu ekki og eiga ekki þetta land, sem Ísraelsmenn fengu í sinn hlut, Jónatan. Jórdanía átti part af því, en hóf stríð gegn Ísrael og tapaði. Það er nóg pláss fyrir arabana í fjölda annarra ríkja þar sem ríkir þeirra sama tungumál og sama trú.

Svo stendurðu illa undir nafni, karl minn!

Jón Valur Jensson, 3.7.2017 kl. 13:41

9 identicon

Satt er það að til voru sveitir Gyðinga sem frömdu hryðjuverk á Aröbum, það var nú reyndar gagnkvæmt.

Það var þó aldrei ætlun Ben Gurions leiðtoga Gyðinga og hans manna að níðast á Aröbum eða reka þá úr landi. Eftir stofnun Ísraelsríkis bjó fjöldi þeirra áfram í landinu. Nú búa ca 1,5 millj. Arabar innan landamæra Ísraelsríkis.

Helsta orsökin fyrir "fólksflótta" Arabanna var sú að leiðtogar innrásarríkjanna ráðlögðu fólki að yfirgefa heimili sín í nokkrar vikur á meðan þeir væru að sigrast á Ísraelsmönnum.  T.d. buðu Egyptar fólki að koma til Gaza. Þar er það enn, sé það enn á lífi. Það á væntanlega enn lyklana að húsunum sínum því að það læsti á eftir sér.

Jórdanir lögðu "Vestur bakkann" og gömlu Jerúsalem undir sig í þessu stríði. Þeir ráku alla Gyðinga þaðan, þótt þeir hefðu búið þar í árþúsundir og allir helgistaðir þeirra væru þar.

Ekki má svo gleyma því að nær allir Gyðingar hafa verið reknir úr Arabalöndum, enda þótt þeir hafi búið þar í þúsundir ára, t.d. hafa þeir búið í  Alexandríu frá stofnun þeirrar borgar.

Hörður Þormar (IP-tala skráð) 3.7.2017 kl. 15:09

10 Smámynd: Þorsteinn Sch Thorsteinsson

Sæll Hörður 

"Það var þó aldrei ætlun Ben Gurions leiðtoga Gyðinga og hans manna að níðast á Aröbum eða reka þá úr landi."

Þetta er bara ekki rétt hjá þér, þar sem að hann Ben Gurion karlinn lýsti því yfir hérna: 

"Let us not ignore the truth among ourselves ... politically we are the aggressors and they defend themselves... The country is theirs, because they inhabit it, whereas we want to come here and settle down, and in their view we want to take away from them their country."

-- David Ben Gurion, quoted on pp 91-2 of Chomsky's Fateful Triangle, which appears in Simha Flapan's "Zionism and the Palestinians pp 141-2 citing a 1938 speech.

Helsta orsökin fyrir fólksflótta Palestínufólks var EKKI var sú "að leiðtogar innrásarríkjanna ráðlögðu fólki að yfirgefa heimili sín í nokkrar vikur", heldur hryðjuverk hryðjuverkahópanna Stern, Irgun og Haganah er voru í því að skjóta og sprengja fólk upp í tætlur.

Nú og þetta Zíonista Rasista Terrorista ríki Ísrael fæddist í gegnum hryðjuverk, og þessi hryðjuverk byrjuð löngu fyrir stofnun Ísraelsríkis 1948, þú? 


"Ekki má svo gleyma því að nær allir Gyðingar hafa verið reknir úr Arabalöndum..."
Þetta eru ekkert annað en Zíonistalygar, því að það voru Zíonistar sem stóðu fyrir hryðjuverkum í Írak og víða með að drepa fólk, og hérna fáðu þér bókina :

Ben-Gurion's Scandals: How the Haganah and the Mossad Eliminated Jews 2nd Edition

Þorsteinn Sch Thorsteinsson, 3.7.2017 kl. 16:06

11 Smámynd: Þorsteinn Sch Thorsteinsson

leiðr. 
Helsta orsökin fyrir fólksflótta Palestínufólks var EKKI 
"að leiðtogar innrásarríkjanna ráðlögðu fólki að yfirgefa heimili sín í nokkrar vikur", heldur hryðjuverk hryðjuverkahópanna Stern, Irgun og Haganah er voru í því að skjóta og sprengja fólk upp í tætlur.

Nú og þetta Zíonista Rasista Terrorista ríki Ísrael fæddist í gegnum hryðjuverk, og þessi hryðjuverk byrjuð löngu fyrir stofnun Ísraelsríkis 1948, þú? 

Þorsteinn Sch Thorsteinsson, 3.7.2017 kl. 16:08

12 Smámynd: Theódór Norðkvist

<Umræða hefst>Svar mitt er alltaf það sama, þegar menn heimta að Gyðingar hypji sig af Ísraelsvæðinu, af því að þeir eru Gyðingar, þá skulu Arabar/múslimar hypja sig fyrst úr Evrópu, 30 milljón manns ca. Ef það er rasismi að fara fram á hið síðarnefnda, þá hlýtur það að vera rasismi að fara fram á hið fyrrnefnda, þ.e. að Gyðingar megi ekki flytja á ákveðinn stað eða lóð, af því að þeir eru Gyðingar.</Umræðu lokið>

Theódór Norðkvist, 3.7.2017 kl. 17:02

13 Smámynd: Theódór Norðkvist

Umræðu lokið, þó Þorsteinn muni sjálfsagt halda áfram sinni hefðbundnu andlegu skitu af u.þ.b. 87 heilsíðuspaminnleggjum með 40 Gyðingahatursfullum ISIS-, Al Qaida- eða nýnasistatenglum hvorum fyrir sig.

Theódór Norðkvist, 3.7.2017 kl. 17:07

14 Smámynd: Hörður Þormar

Martin Luther: "Juden und ihre Lügen"- Þýskur heimildaþáttur um  vaxandi gyðingahatur í Evrópu.  Antisemitismus in Europa (Dokumentation neu) ARTE

Hörður Þormar, 3.7.2017 kl. 17:30

15 Smámynd: Þorsteinn Sch Thorsteinsson

Hörður Þormar, 

Öll svona gagnrýni á Zíonisma, Zíonista Ísrael og/eða varðandi Zíonista er ekki Gyðingahatur, þú? 

Nú og þetta anti semetista- kort er hætt að virka, þú?  Sjá hérna myndbandið Playing the &#39;Anti-Semitism&#39; Card  og "Anti-Semitism!!" -- EXPOSED

Myndaniðurstaða fyrir inventid antysemitism

Þorsteinn Sch Thorsteinsson, 3.7.2017 kl. 17:41

16 Smámynd: Þorsteinn Sch Thorsteinsson

Theódór

Þú getur sagt þessum Zíonistum, að hypja sig í burt frá Vesturbakkanum og úr Austurhluta Jerúsalems, því að allt þetta her- og landnám á landi Palestínumanna er algjörlega ólöglegt skv. alþjóðalögum?
Related image
Related image

Þorsteinn Sch Thorsteinsson, 3.7.2017 kl. 21:11

17 identicon

Sæll Sigurður M - auk annnarra gesta þinna, að undanskildum Jóni Val Jenssyni: reyndar !

Sigurður M !

Oftlega - höfum við (ég og þú) eldað grátt Silfur hér, á Mbl vefnum, og sjaldnast verið sammála:: hugmyndafræðilega.

En: jafnan hefir þú umborið mínar klásúlur / sem almenn skrif hér hjá þér í gegnum tíðina enda, ......... ertu svo sem enginn ofstopamaður að upplagi, fremur hófsemdarinnar, alla jafna.

Mér varð á gærdegis (2. Júlí, kl. 15:14, misminni mig ekki) að setja inn færzlu, á síðu Íslenzku þjóðfylkingarinnar, hér á blog.is Morgunblaðsins, hvar ég hvatti Þjóðfylkingar fólk til köllunar frétta- og blaðamanna, í ljósi vaxandi uppivöðzlu og skemmdarverka Múhameðskra, hér á Vestur löndum og víðar, fundar:: sem kynni að efla þrótt og vöxt Íslenzku þjóðfylkingarinnar í ljósi ólgunnar í Heimsmálunum, almennt.

Athugasemd mín: (kl. cirka 15:14) við grein Sigurlaugar Oddnýjar Björnsdóttur, einnar helztu frammákonu Þjóðfylking arinnar, vel:: að merkja.

Var liðið langt á dag - unz athugasemd mín birtist, og gerði ég ráð fyrir, að hún fengi að standa, óáreitt.

Hleypur þá ekki fram: Fornaldar garpurinn og Guðsmaðurinn Jón Valur Jensson, fjarlægir athugasemd mína og segir síðan, á vef Þjóðfylkingarinnar (3.7. 2017 kl. 00:56).

Óskar Helgi, sem átti hér innlegg um stund, undirritaður hefur tekið það út af síðunni, þar sem það gengur langtum lengra en við gerum í flokknum og við viljum ekki taka ábyrgð á á neinu sem gangi hugsanlega gen lögum, en þér er væntanlega frjálst að tjá þig um málið á þinni eigin síðu. Sigurlaug biður að heilsa þér.

Jón Valur Jensson.

Sigurður M; sem og aðrir skrifarar / lesendur og gestir þínir !

Getur verið augljósara - STASI eðlisþættir- sem ónáttúra Jóns Vals Jenssonar, en hér kemur fram:: að ofan ?

Fyrir það 1.

Jón Valur: umgengzt síðu Þjóðfylkingarinnar, sem einhvers konar einka- síðu sína / og slík er óbilgirni hans, að hann vogar sér að klikkja út með, að ég geti birt mín skrif á síðu minni (svarthamrar.blog.is), sem þau Hádegis móa fólk lokuðu fyrir aðgengi mínu, í Janúar 2015 / sennilegast:: vegna skothríðar minnar, á íslenzku Lífeyrissjóða Mafíuna, m.a., líkast til.

Jón Valur Jensson - valhoppar síðan hér á þinni síðu, sem og margra annarra, þótt svo hann sé:: fyrir löngu / mis- löngu reyndar, búinn að loka fyrir aðgengi fjölda fólks á sínum Mbl. síðum, þó svo viðkomandi komi jafnvel fram, undir sínu fulla nafni.

Ég veit ekki Sigurður M: hvort ég nenni að elta frekar ólar við þöggunar óra Jóns Vals (sbr. kúnstuga tilvísun hans, til ísl. lagabálka, sem valdastéttin sjálf hunzar, þegar henni hentar - en:: ætlazt svo til, að almennir borgarar taki mark á þeim paragröffum), en ég mun slá á þráð til forráðafólks Íslenzku þjóðfylkingarinnar við tækifæri / og benda þeim á, að all nokkrir tugir atkvæða (ekki bara míns eins) míns fjölmenna frændgarðs, muni ekki til þeirra liggja í kosningum (hvenær:svo sem þæar yrðu næst), á meðan Jón Valur Jensson leikur lausum hala innan Þjóðfylkingar, sem einhvers konar óumbeðið Þorps fífl: þar, inni á gafli gott fólk !

Með - beztu kveðjum af Suðurlandi, fremur stuttaralegum til Jóns Vals / eins: og geta má nærri, að þessu sinni //     

    

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 3.7.2017 kl. 21:45

18 Smámynd: Jón Valur Jensson

Ekki var ég mér meðvitaður um, að Óskar Helgi hefði ekki (lengur) yfir meinni bloggsíðu að ráða.

En það hefur alls ekki verið lokað á hann almennt á thjodfylking.blog.is, hann getur áfram sent þangað innlegg, t.d. þetta sem hann sendi, í milduðu formi, en þar vildi hann láta reka alla múslima frá Íslandi (og hafði um ófögur orð) -- nokkuð sem SMG hugnast trúlega lítt.

Ruglinnlegg Þorsteins halda hér áfram engum að gagni og honum sjálfum til vansæmdar.

Fengur var að innleggjum Harðar Þormar hér og Theódórs Norðkvist.

Jón Valur Jensson, 3.7.2017 kl. 23:43

19 identicon

.... aumlegt yfirklór þitt: Jón Valur !

Viatskuld: erum við Sigurður M síðuhafi ósammála, um nauðsyn hörkulegra aðgerða, gagnvart Múhameðstrúarmönnum, en ....... vita skaltu Jón Valur, þó ekki væri nema í ljósi liðlega 1400 ára sögu þessarrar óværu af Arabíuskaganum, að þetta lið á alls ekki að njóta nokkurrar vægðar, fremur en Kommúnistar og Nazistar 20. og 21. alda (Kommúnistar: í Venezúela og Norður- Kóreu samtímans, þar með taldir).

Sýnir okkur öllum - hversu visinn málflutningur þinn er Jón Valur, á sama tíma:: og Tékkar - Slóvakar - Ungverjar og Pólverjar m.a. muna mætavel umsátur Tyrkja um Vínarborg, í September 1683, t.d., eða:: hví skyldu þeir efla svo landamæra girðingar sínar, sem almennar Hervarnir þessi misserin, til þess að bægja plágu Múhameðs, frá sínum ágætu Visegrad löndum ?

Að sjálfsögðu: mun ég ekki skrifa stafkrók á síðu Þjóð fylkingarinnar, fyrr en ég hefi fulla vissu fyrir, að 1/2 velgju manninum Jóni Val Jenssyni hafi örugglega verið vísað, úr Íslenzku þjóðfylkingunni.

Enga miskunn - til handa þessum liðlega cirka 12 - 13 Hundruð Milljónum villimanna, sem Andskotanum Múhameð fylgja, á nokkra vegu !

Er sjónarmið mitt: ekki nokkuð skýrt, Jón Valur Jensson ? 

ÓHH

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 4.7.2017 kl. 00:12

20 Smámynd: Jón Valur Jensson

Hafðu bara þína hentisemi, ÓHH

Talaðu bara ekki fyrir mína hönd.

Ég virði alveg stefnu Pólverja, Tékka og Ungverja í þessum málum, þykir hún mun skynsamlegri en stefna Merkel og Svía til dæmis.

Jón Valur Jensson, 4.7.2017 kl. 01:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband