Klķna fyrst kśk į hendina.

Ef ég vęri umsękjanei um rķkisborgararétt ķ Danmörku sem ętti lögum samkvęmt aš taka ķ hendina į embęttismanni ellegar fengi ég ekki réttinn žį myndi ég byrja į žvķ įšur en ég tek ķ hendi viškomandi aš nudda hendinni ķ rassholuna į mér og passa upp į aš hafa ekki skeint mér allt of vel įšur žannig aš žaš komi örugglega brśnt į hendina. Sķšan kęmi ķ ljós hvort embęttismašurinn vildi taka ķ hendina į mér.

Ef hann hafnar žvķ žį myndi ég benda į aš žaš sé ekkert ķ lögunum sem heimilar aš hafna mér um rķkisborararéttinn į žeim grundvelli aš embęttismašurinn neitar aš taka ķ hendina į mér og aš žaš sé ekkert ķ lögunum sem segir aš hendin verši aš vera hrein.

Ef hann tekur žetta į kślinu og tekur samt ķ hendina į mér žį myndi ég segja aš žarna hafi ég neš tįknręnum hętti veriš aš beda į aš sumir taki ekki ķ hendina į fólki af hreinlętisįstęšum og žessi regla sé ašför aš žeim og einnig aš žessi regla skyldar ekki bara umsękjendur til aš taka ķ hendina į embęttismanninum heldur skyldar lķka embęttismannin til aš taka ķ hendina į öllum umsękendunum hvort sem honum lķkar žaš betur eša verr og óhaš žvķ hvort hśn er hrein eša ekki.

En ég bķš bara eftir nęsta lagaįkvęši Dana sem skyldar umsękjaneur um rķkisborararétt til aš kyssa žann embętismann sem réttir honu skjališ til stašfestingar į rķkisborgararéttinum. Ekki žaš aš ég hefši neitt į móti žvķ aš kyssa Inger en žaš er spurning hversu mikinn įhuga hśn hefši į aš kyssa mig.

Žessi lög eru Dönum til skammar og žaš getur ekkert gott leitt af žeķm.


mbl.is Handaband oršiš lögbundiš
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Žś ert hįlviti Siguršur

Bragginn (IP-tala skrįš) 22.1.2019 kl. 13:46

2 Smįmynd: Siguršur M Grétarsson

Eitthvaš aš smį saklausum tįknręnum mótmęlum viš rasķskum lögum? Žaš aš žaš er bannaš aš nota hanska sżnir aš žetta hefur ekkert meš Danskar venjur aš gera. Žaš er algengt aš menn hér į Vesturlöndum žar meš tališ ķ Danmörku séu meš hanska į sér žegaar menn heilsa fólki og žaš žykir engin dómaskapur. Žetta eru žvķ ekki lög til aš verja danakar hefšir eša til aš ašlaga innflytjendur aš Danmörku heldur beinlķis sett til aš śtiloka įkvešna hópa frį žvķ aš fį danskan rķkisborgararétt.

Siguršur M Grétarsson, 22.1.2019 kl. 15:08

3 Smįmynd: Jón Valur Jensson

Žaš ER ekki allt ķ lagi meš žig!

Dattstu vitlausum megin fram śr ķ gęr og ekki enn bśinn aš jafna žig?

Jón Valur Jensson, 23.1.2019 kl. 05:49

4 Smįmynd: Siguršur M Grétarsson

Nei Jón žaš gerši ég ekki. En žś?

Siguršur M Grétarsson, 23.1.2019 kl. 08:15

5 Smįmynd: FORNLEIFUR

Žetta lżsir žér svo įgętlega Siguršur M. Grétarsson. Žakka žér fyrir aš opinbera.

FORNLEIFUR, 23.1.2019 kl. 08:41

6 Smįmynd: Žorsteinn Siglaugsson

Žaš į aušvitaš aš gera um žaš kröfu aš umsękjandinn sleiki embęttismanninn ķ framan, vel og vandlega. Svona eins og prestar gera.

Žorsteinn Siglaugsson, 23.1.2019 kl. 18:43

7 Smįmynd: Jón Valur Jensson

Žaš er nś bara um eitt eyra, Žorsteinn minn! 

Reyndar var žaš gróf mistślkun į vinahótum eins prests :D

Ekkert tilefni til aš alhęfa um alla presta!!!!!!!!!!!

Viš megum ekki gefa okkur žaš hlutverk hér aš bśa til nżjar og vinsęlar śtgįfur af sögunni um eina fjöšur sem varš aš fimm hęnsnum!

Jón Valur Jensson, 24.1.2019 kl. 05:01

8 Smįmynd: Žorsteinn Siglaugsson

Eitt eyra? Hvaš ertu aš tala um?

Įttu annars viš einn prest sem varš aš fimm hęnum Jón? Žaš hefur nś komiš fyrir žį marga blessaša.

Žorsteinn Siglaugsson, 25.1.2019 kl. 21:10

9 Smįmynd: Jón Valur Jensson

"Svona eins og prestar gera," sagširšu sjįlfur. Kona bar žaš į einn žeirra, aš hann hefši sleikt hana, ekki alla ķ framan, heldur annaš į henni.

Jón Valur Jensson, 26.1.2019 kl. 01:17

10 Smįmynd: Jón Valur Jensson

... annaš eyraš į henni.

Jón Valur Jensson, 26.1.2019 kl. 01:19

11 Smįmynd: Siguršur M Grétarsson

Ašal atrišiš er žaš aš krafan um lķkamlega snertingu viš embęttismann til aš fį einhverja opinbera fyrirgreišslu er rugl og ekki sišašri žjóš sęmandi.

Siguršur M Grétarsson, 31.1.2019 kl. 16:51

12 Smįmynd: Jón Valur Jensson

"... til aš fį einhverja opinbera fyrirgreišslu"??? --- Var žaš ekki samstarfskona Ólafs, sedm įtti žarna ķ hlut?

Veiztu annars yfirhöfuš nokkuš um žaš mįl?

Jón Valur Jensson, 31.1.2019 kl. 17:47

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband