Hvernig getur hernįm Tķbet veriš kķnverkst innanrķkismįl?

Hvaš sem Kķnverjar segja žį er Tķbet ekki hluti Alžżšulķšveldisins Kķna heldur ólöglegt hernįmssvęši Kķnverja. Žaš er ešlilegt aš žjóšir heimsins skipti sér af hernįmi eins rķkis į öšru og žį ekki hvaš sķst žegar meršferš hernįmsrķkisns er jafn grimmileg og meršferš Kķnverja į Tķbetum. Mešferš Kķnverja į Tķbetum hefur veriš mun verri en mešferš Ķsraela į Palestķnumönnum og žį er mikiš sagt. Ég vil meina aš hér sé um ekkert annaš en žjóšarmorš aš ręša og tel mig ekki vera aš gjaldfella oršiš "žjóšarmorš" meš žvķ aš segja žetta. Mér skilst aš Kķnverjar hafi drepiš aš minnsta kosti 1,2 milljónir Tķbeta.

 

Įlit mitt į George W. Bush er og hefur alla tķš veriš nišri ķ kjallara. Žvķ įtti ég aldrei von į aš eiga eftir aš segja eftirtalda setningu en hśn er višeigandi ķ žessu mįli aš mķnu mati. "Ég styš žessa įkvöršun Bush".


mbl.is Bush ętlar aš funda meš Dalai Lama
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband