Eins og talaš śt śr mķnum munni.

Ég hef margoft sagt aš ķsraelsher er ekkert sķšur hryšjuverkasamtök heldur en Hamas. Reyndar tel ég hann vera grimmustu, miskunarlausustu og blóši drifnustu hryšjuverkasamtök Mišausturlanda og hef fęrt rök fyrir žvķ.

 

Žaš er aš mķnu mati algerlega śt śr korti aš heimila vopnasölu til hernįmsveldisins Ķsrael en ekki til žeirrar žjóšar, sem žeir hafa undir hernįmi. Įrįsir Ķsraela į Gasa hafa sżnt svo ekki verši um villst aš Ķsraelum er ekki treystandi til aš hafa vopn og vera meš Palestķnumenn nįnast varnarlausa undir sķnu grimmilega hernįmi. Viš veršum žvķ annaš hvort aš afvopna Ķsraela eša śtvega Palestķnumönnum vopn svo žeir geti variš sig. Žaš er ekki hęgt aš horfa upp į miskunarlausa slįtrun Ķsrala į nįnast varnalausri žjóš Palestķnumanna eing og viš žurfutm aš horfa upp į ķ desember og janśar.


mbl.is Vilja aš bannaš verši aš selja Ķsraelum og Hamas-lišum vopn
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: el-Toro

Ef žś hugsar śt fyrir kassan ķ smį stund.  fynnst žér lķklegt aš eitthvaš af žvķ sem žś ert aš stinga uppį muni gerast????

er ekki mannkynssagan skrifuš af sigurvegurunum....?

nś er ég ekki aš taka afstöšu meš hvorugum ašilum.  ég reini samt sem įšur įvalt aš horfa hlutlaust į hlutina, og sjį žį eins og žeir eru ķ raun, meš žvķ aš skoša bįšar hlišar mįlsins.  ašeins žį fę ég rétta mynd af hlutunum sem ég get višurkennt.

el-Toro, 23.2.2009 kl. 12:36

2 Smįmynd: Siguršur M Grétarsson

Ég geri mér fyllilega grein fyrir žvķ aš Bandarķkjastjórn mun koma ķ veg fyrir žaš meš neitunarvaldi sķnu ķ Öryggisrįši Sameinušu žjóšanna aš vopnasölubann į Ķsrael verši samžykkt žar. Žaš breytir žvķ ekki aš žaš er ešlilegt aš leggja slķt til og lįta ža Bandarķkjamenn lķtilękka sjįlfa sig meš žvķ. Žaš gęti žį oršiš enn einn naglinn ķ lķkkistu neiturnarvalds ķ öryggisrįšinu.

Hins vegar er ekki śtilokaš aš hęgt sé aš žrżsta į einstök stjórnvöld annarra rķkja, til dęmis Evrópurķkja, aš setja slķkt vopnasölubann į žį gagnvart eigin rķkisborgurum og eigin vopnaframleišendum. Jafnvel žó um sé aš ręša rķki meš enga vopnaframleisšslu žį vęri žaš tįknręn ašgerš.

Siguršur M Grétarsson, 23.2.2009 kl. 15:19

3 Smįmynd: el-Toro

tįknręn ašgerš segiršu.  mér hefur aldrei gešjast aš einhverju tįknręnu.  fyrir mér er žaš eitthvaš sem žś getur ekki stašiš viš.  bandarķkin sjį ķsrael fyrir vopnum.  žaš er stašreind.  ég sé heldur ekki aš neitunarvald bandarķkjanna verši gefiš upp į bįtin.

fyrir mér er žetta į kristal tęru.  hlutirnir breytast ekkert nęstu fimmtķu įrin.  bandarķkin verša įfram žeir sem žeir eru og arabar verša įfram žeir sem žeir eru, og ķsraelsmenn verša įfram žeir sem žeir eru.

el-Toro, 23.2.2009 kl. 18:02

4 Smįmynd: Siguršur M Grétarsson

Ķslraelar geta örugglega ekki framleitt žessi vopn sķn įn innflutnings į einhverjum žeirra hrįefna eša ķhluta, sem žarf til vopnageršarinnar. Žaš er žį samhliša vopnasölubanni į žį hęgt aš banna sölu til žeirra į žvķ, sem til žarf ķ žeirra eigin vopnagerš.

Siguršur M Grétarsson, 2.3.2009 kl. 17:31

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband