Ótrślega ómerkileg framkoma og nķšskrif Vilhjįlms Arnar Vilhjįlmssonar ķ minn garš.

Vilhjįlmur Örn Vilhjįlmsson sżndi af sér ótrślega ómerkilega og lįgkśrulega framkomu ķ minn garš ķ dag og beit sķšan höfušiš af skömminni meš nķšskrifum um mig į bloggsķšu sķna žar, sem hann dregur aš auki vinnustaš minn inn ķ mįliš meš vęgast sagt ómerkilegum hętti. Žessa grein hans mį sjį hér:

 http://postdoc.blog.is/blog/postdoc/entry/913446/

 

Tilefni žessarar greinar viršist vera žaš aš ķ žeirri grein, sem Vilhjįlmur vitnar til žį er hann aš gera lķtiš śr prófessorum viš Kaupmannahafnarhįskóla mešal annars meš žvķ aš segja aš mešal žeirra séu "gyšingahatarar". Žar, sem ég hef oft séš skrif Vilhjįlms žar, sem hann kallar menn žessu nafni algerlega aš ósekju žį gerši ég athugasemd um žaš į žessa bloggsķšu. Vilhjįlmur er einn af žeim, sem skilgreinir žaš aš gagnrżna framferši žjóšrķkisins Ķsrael gagnvart Pelstķnumönnum, sem "gyšingahatur" eša "stušning viš hryšjuverkasamtök". Einnig setti ég inn tengingu ķ grein ķ ķsraelsku dagblaiš žar, sem Vilhjįlmur er aš ręgja okkur Ķslendinga, sem žjóš meš žvķ aš gera žvķ skóna aš hér sé mikiš gyšingahatur og ķ raun aš gera žvķ skóna aš įstęša žess aš 70% Ķslendinga styšji mįlstaš Palestķnumanna en ašeins 3% mįlstaš Ķsraela hafi eitthvaš meš grasserandi gyšingahatur mešal žjóšarinnar aš gera. Vilhjįlmur er einfaldlega einn af žeim, sem skilgreinir gagnrżni į Ķsrael, sem "gyšingahatur". Ég velti žvķ sķšan upp hvort žaš telsist ekki "landrįš" aš ręgja žjóš sķna aš ósekju meš žessum hętti. Žetta kallar Vilhjįlmur aš fara inn į blogg, sem fjallar um annaš mįlefni til aš sverta sig og ręgja.

 

Žessi skrif mķn voru hins vegar ešlileg višbrögš viš žvķ žegar mašur, sem stundar žaš aš kalla menn "gyšingahatara" aš ósekju er aš sverta hįskóla og prófessora žar meš žvķ aš segja aš mešal žeirra séu "gyšingahatarar".

 

Hver eru svo višbrögš Vilhjįlms viš žessu. Fer hann aš fęra rök fyrir öllum fullyršingum sķnum um meint gyšingahatur manna, sem mį mešal annars lesa į bloggsķšu hans. Ķ žvķ efni bendi égég į grein eftir Svein Rśnar Hauksson, sem hann flokkar ranglega, sem gyšingahatur. Nei hann gerir žaš ekki. Višbrögš Vilhjįlms eru žau aš hringja ķ yfirmann minn ķ vinnunni og ljśga žvķ aš honum aš ég sé aš ofsękja sig į blogginu. Žaš er ekki nóg meš aš hann sé meš žessum hętti aš gera mig aš ósekju tortryggilegan gagnvart mķnum yfirmönnum ķ vinnunni heldur skrifar hann ķ framhaldi af žvķ vęgast sagt ómerkilega nķšgrein um mig žar, sem hann bķtur sķšan höfušiš af skömminni meš žvķ aš draga vinnustaš minn inn ķ žessi nķšskrif sķn meš afar ómerkilegum hętti.

 

Žaš mį vel vera aš žaš sé sterkt til orša tekiš aš velta žvķ fyrir sér hvort žaš sé "landrįš" aš ręgja žjóš sķna aš ósekju ķ erlendu dagblaši. Žvķ er hins vegar til aš svara aš žaš er bśiš aš śtvatna žetta orš svo mikiš upp į sķškastiš meš žvķ aš nota žaš ķ ESB og Icesave umręšunni aš žetta getur varla talist sterkt orš lengur.

 

Žar, sem žaš viršist vera stórmįl ķ augum Vilhjįlms aš ég skrifaši žetta innlegg ķ vinnunni žį vil ég benda į žaš aš almenn er starfsmönnum heimilt aš fį sér pįsur frį vinnu sinni og į mörgum vinnustöšum er mönnum heimilt aš nota žęr til aš fara į netiš. Žegar menn blogga gera žeir žaš ķ sķnu nafni og žaš kemur hvergi fram ķ hvaša tölvu žeir gera žaš eša hvar menn vinna. Vilhjįlmur hefur upplżsingar um žaš annars stašar frį. Žaš var žvķ alger óžarfi og ķ raun ótrśleg lįgkśra aš draga vinnustaš minn inn ķ žessa umręšu meš žessum hętti jafnvel žó um hafi veriš aš ręša blogg ķ vinnutķma į tölvu vinnuveitanda.

 

Hvaša varšar žęr įsakanir, sem Vilhjįlmur er meš ķ minn garš į žessari bloggsķšu sinni žį er žessu til aš svara hvaš žaš varšar.

 

Ég hef aldrei skrifaš neitt, sem tślka mį, sem stušning viš Hamas eša önnur hryšjuverkasamtök. Ég hef hins vegar stutt frelsisbarįttu Palestķnumanna og žaš aš ķslensk stjórnvöld hafi ešlileg samskipti viš lżšręšislega kjörin stjórnvöld ķ Palestķnu, sem eru einfaldlega Hamas hvort, sem okkur lķkar betur eša verr. Viš höfum stjórnmįlasamband viš mörg stjórnvöld meš blóšugri hendur en Hamsa žar meš tališ stjórnvöld ķ Ķsrael.

 

Hvaš varšar vištal hans viš ķsraelska dagblašiš geta menn einfaldlega lesiš žaš sjįlfir og séš til hvort ekki sé fulllangt gengiš mišaš viš sannleikan ķ mįlinu viš aš śtmįla okkur Ķslendinga, sem gyšingahatara.

 

Hvaš varšar okkar fyrri samskipti mķn viš Vilhjįlm mešan ég var śt ķ Tęlandi žį er Vilhjįlmur enn aš ljśga. Hann er reyndar aš segja mig hafa veriš aš gera žaš ķ sinn garš, sem hann var einmitt sjįlfur aš gera ķ minn garš. Mįliš er žaš aš Vilhjįlmur er mikill stušningsmašur Ķsraela og bloggar oft um mįlefni Ķsraels og Palestķnu žar, sem hann endursegir aš miklu leyti lygaįróšur Ķsraela. Žaš eina, sem ég gerši var aš svara žvķ og koma meš leišréttingar ķ athugasemdum į bloggsķšu hans. Ég hélt ķ einfelni minni aš žegar menn gefa fęri į žvķ aš geršar séu athugasemdir į bloggsķšu sinni žį sé ķ lagi aš gagnrżna žaš, sem viškomandi bloggarar skrifa svo fremi aš žaš sé gertr mįlefnanlega og į kurteisan hįtt. Žaš var nįkvęmlega žaš, sem ég gerši. Ég kom aldrei fram meš meišandi ummęli um Vilhjįlm ķ žessum athugasemdum mķnum.  

Višbrögš Vilhjįlms voru žau aš hefja ómerkilegt skķtkast ķ minn garš og mešal annars kallaši hann mig aš ósekju "gyšingahatara", hryšjuverkamann", "stušningsmann hryšjuverkamanna", "stušningsmann fyrirętlana Hitlers" og öfgamann. Allt fyrir žaš eitt aš gagnrżna grimmilegt framferši Ķsraela ķ garš Palestķnumanna. Sjįlfsagt hefur žessu skķtkasti hans veriš ętlaš žaš aš fęla mig frį žvķ aš skrifa meira į bloggsķšu hans og žar meš leišrétta žau ósannindi, sem hann skrifaši žar. Žaš gerši ég hins vegar ekki heldur hélt įfram aš gagnrżna ummęli hans og óskaši eftir žvķ aš hann vitnaši ķ einhver skrif mķn, sem réttlętt gętu žessi uppnefni hans ķ minn garš. Žaš gerši Vilhjįlmur ekki enda gat hann žaš ekki žvķ ég hafši aldrei skrifaš neitt, sem réttlętti žessi ummęli hans. Hann brį žį į žaš rįš aš loka fyrir ašgang minn til aš skrifa athugasemdir į bloggsķšu sķna og sķšan hefur hann oftar en einu sinni skrifaš nķš um mig į bloggsķšu sinni įn žess aš ég geti variš mig į sama vettvangi vegna žess aš hann er bśin aš loka į ašgang minn til žess.

 

Žennan leik hefur Vilhjįlmur leikiš gagnvart mörgum öšrum. Žaš veit ég vegna žess aš ég hef séš marga skrifa um žaš og žaš menn, sem ég hef ekki séš annaš til en mįlefnanleg skrif um mįlefni Mišausturlanda. Vilhjįlmur er žvķ klįrlega ekki aš gefa fęri į athugasemdum til aš fį fram mįlefnanlega umręšu um mįlin heldur er hann aš halda śti įróšurssķšu, sem lķtur śt fyrir aš vera sķša meš mįlefnanlega umręšu vegna žess aš viš hana eru geršar athugasemdir. Ef menn skoša athugasemdirnar viš skrif hans žį hljóta menn aš gera sér grein fyrir žvķ aš ótrślega stórt hlutfall athugasemda į sķšu hans eru menn, sem styšja hans sjónarmiš mišaš viš žaš aš ašeins 3% žjóšarinnar styšja mįlstaš Ķsraela samkvęmt skošanakönnun Gallup. Menn geta lagt saman tvo og tvo og velt žvķ fyrir sér hvers vegna žaš er.

 

Vilhjįlmur talar mikiš um aš ég hafi haldiš įfram aš skrifa žaš, sem hann ranglega kallaši "ósóma" ķ sjö mismunandi tölvum. Į sķnum tķma skrifaši hann eins og ég vęri meš žvķ aš vanrękja fjölskyldu mķna eins og žetta vęri mikiš mįl. Žaš vita žaš allir, sem hafa veriš ķ Tęlandi aš žar er urmull af netkaffihśsum meš mörgum tölvum žannig aš žetta er ekkert mįl. Žaš mį alveg gagnrżna žaš aš vera aš skrifa į bloggsķšu manns, sem ekki vill neitt meš athugasemdir manns gera. Hvaš žaš varšar žį er žvķ til aš svara aš Vilhjįlmur er einn af svoköllušum "forsķšubloggurum" į mbl.is og žvķ er sķša hans mikiš lesin. Ég, sem stušningsmašur hinnar kśgušu žjóšar Palestķnu įtti žvķ erfitt meš aš lįta žessu ósvararš. Ég skammast mķn žvķ ekkert fyrir žaš aš fara inn į sķšu forsķšubloggara, sem er įróšurssķša dulbśin, sem umręšusķša ķ óžökk viškomandi bloggara.

 

Įstęšan er einaldlea sś aš slķkar sķšur hafa įkvešin įhhrif į almenningsįltiiš gagvart žeim, sem ekki gera sér grein fyrir žvķ hvaš er žarna į feršinni. Vilhjįlmur fjarlęgši alltaf skrif mķn um leiš og hann sį žau en ég gerši mér grein fyrir žvķ aš ķ millitķšinni vęru margir bśnir aš sjį žau og sįu hugsanlega sķšar aš žau voru žar ekki lengur. Žannig gętu žeir gert sér grein fyrir žvķ aš um įróšurssķšu var aš ręša žegar žeir sįu mįlefnanlega atuhgasemd lausa viš allan dónaskap eša öfgar fjarlęgša af bloggsķšunni fyrir žaš eitt aš tala gegn skošun eiganda sķšunnar.

 

Aš kalla žetta ofsóknir ķ sinn garš er žvķ śt ķ hött.

 

Ķ lok nķšgreinar sinnar ķ dag bendir Vilhjįlmur į aš ég sé Bśddisti og veltir žvķ upp hvort žaš sé ķ lagi samkvęmt Bśddatrś aš "ljśga og ofsękja fólk meš offari". Žvķ er til aš svara aš svo er ekki enda hef ég ekki įstundaš slķkt. Žaš hefur Vilhjįlmur hins vegar gert bęši ķ minn garš og annarra. Mešal annars hefur hann gert žaš meš žvķ aš kalla menn "gyšingahatara" aš ósekju.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Óskar Žorkelsson

ef žś skošar fyrirsögnina į blogginu mķnu žį séršu aš ég vara viš žessum vitleysing.. hann er stórhęttulegur venjulegu fólki og įsakar fólk aš ósekju um gyšingahatur ķ tķma og ótķma.

Žaš er magnaš aš moggabloggiš skuli hafa žennan vitfirring į forsķšublogginu. 

Óskar Žorkelsson, 14.7.2009 kl. 22:06

2 Smįmynd: Sigurjón

Sęll Siguršur.

Leišinlegt aš lenda ķ svona lögušu, en ég get mįski bętt žaš ašeins upp meš žvķ aš segja eina sögu af Villa litla trśši. (Trśši segi ég vegna žess aš hann er sköllóttur og krullhęršur.  Žaš vantar bara rautt nef og voila!)  En hvaš um žaš...

Žaš var sumariš '94 frekar en '95 sem Villi og gengiš hans voru viš fornleifarannsóknir ķ Žjórsįrdal viš Bśrfell.  Žeir komu oftar en ekki ķ hįdegismat og Hjįlmar vinur minn Blöndal įtti žaš til aš kalla į Villa og spurja hann: ,,Villi!  Fannstu eitthvaš?".  Villi trśšur svaraši išullega illyrmislega og reišilega, enda augljóslega gešvondur mašur į feršinni, sem gerši aušvitaš aš verkum aš Hjįlmar spurši helmingi oftar, bara til aš ęsa kallinn upp.  Žaš tókst ķ hvert skipti.

Žó tók steininn śt žegar Villi hafši skrifaš grein ķ Moggann (vafalaust eitthvaš žrugl um gyšingaofsóknir ķ Žjórsįrdalnum til forna; ég man alla vega ekki innihald greinarinnar) og skrifaši hana į ótrślega barnalegan og óskipulegan hįtt.  Hjįlmar tók sig til og ljósritaši greinina upp śr blašinu, strikaši meš gulum tśsspenna yfir mestu vitleysurnar og hengdi sķšan snepilinn upp viš matsalinn.  Žaš žarf varla aš fjölyrša aš trśšurinn trompašist gjörsamlega og hreytti fśkyršum ķ Hjįlmar og varš svo raušur ķ framan af reiši aš žaš sįst ekki lengur ķ kślunefiš hans.

Žaš hlżtur hverjum manni aš vera ljóst aš svona fólk er ekki meš fulle fem.  Ég meina, hver veršur brjįlašur yfir žvķ aš einhver hengir upp manns eigin grein?

Hlęjum frekar aš Villa en aš taka hann alvarlega.  Hann į greinilega bįgt greyiš...

Sigurjón, 15.7.2009 kl. 01:32

3 identicon

Lįttu ekki rugliš ķ Vilhjįlmi angra žig. Žaš vita allir aš hann er óforbetranlegur rugludallur. Hann er landflótta meš dóm og skert mannorš į bakinu. Enginn vildi hafa hann ķ vinnu. Meira aš segja Danir sem hafa komist ķ kast viš hann segja aš hann sé idķ++. 

Svavar Bjarnason (IP-tala skrįš) 15.7.2009 kl. 15:42

4 Smįmynd: Siguršur M Grétarsson

Ég er bśin aš bęta viš žetta meiri śtskżringum eftir aš Vilhjįlmur hélt įfram aš ljśga upp į mig ķ athugasemdaum viš skrif sķn. Sjį hér:

http://siggimaggi.blog.is/blog/siggimaggi/entry/917220/#comments

Siguršur M Grétarsson, 26.7.2009 kl. 22:25

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband