Enn skrifar Vilhjįlmur Örn Vilhjįlmsson lygar og róg um mig.

Eins og ég benti į ķ sķšustu bloggfęrslu minni skrifaši Vilhjįlmur Örn Vilhjįlmsson afar ómerkilegar lygar og róg um mig į bloggfęrslu sķna um daginn. Til aš bęta ofan į ómerkilegheit hans og lįgkśru hefur hann į sama tķma lokaš fyrir žaš aš ég geti svaraš fyrir mig į sama vettvangi žannig aš ég į erfitt meš aš bera žessar sakir af mér į sama vettvangi. Žetta er žeim mun alvarlegra žar, sem Vilhjįlmur er einn hinna svoköllušu "forsķušublolggara" hjį mbl.is og žvķ er blogg hans mikiš lesiš. Ég reyni hins vegar eftir bestu getu aš verja ęru mķna gegn žessu "mannoršsmorši" Vilhjįlms.

 

Ég gat reyndar komiš meš andsvar inn į bloggsķšu hans meš žvķ aš skrifa žar, sem almennur notandi. Svo viršist aš žaš hafi lišiš nokkrir dagar įšur en hann įttaši sig į žvķ og žar meš var įtti hann ekki gott meš aš fjarlęgja žaš svo lķtiš bęri į eins og hann hefur įšur gert žegar ég hefi veriš aš reyna aš bera af mér róg af hanns hįlfu eša leišrétta lygar hans um mįlefni Mišausturlanda. Hann brį žvķ į žaš rįš aš halda nķši sķnu og rógi įfram ķ svari viš athugasemd minni og loka sķšan fyrir žaš aš ég gęti svaraš fyrir mig ķ minni tölvu. Žvķ verš ég aš halda įfram aš verja mannorš mitt eftir öšrum leišum.

 

Svar Vilhjįlms sést hér:

 

 

"Ég kalla žaš ofsóknir, žegar menn senda višbjóšslegan stušning viš moršsveitir Hamas samtakanna śr 7 mismunandi tölvum į Tęlandi. Ég frįbaš mér žann ósóma, en žś hélst įfram aš senda hann. Sķšan hefur žś stundaš óešlilega róherferš gegn mér į bloggum annarra, įn žess aš ég hafi tekiš žįtt ķ umręšum į žeim. Žaš er löšurmannlegt og lķtilfjörlegt.  Žś hefur hugsanlega veriš aš gera žaš ķ vinnutķma, sem er algjörlega forkastanlegt.

Žś hefur rangt eftir greininni ķ Jerusalem Post. Žaš geta allir séš. Žś gerir mér upp orš og skošanir. 

Prófessor ķ sanskrķt viš Hafnarhįskóla var rekinn vegna andgyšinglegs įróšurs.

Ég var ekki aš sverta Harrit, sem er LEKTOR, viš Hafnarhįskóla. Hann svertir einvöršungu oršstķr sinn sjįlfur, meš rugli og naušgun į ašferšafręši efnafręšinnar.

Gyšingahatur hefur tengst samsęriskenningum um 9/11 frį byrjun og mér sżnist aš žś sér hallur undir slķkar kenningar. Žar aš auki styšur žś Hamas, sem vilja śtrżma gyšingum. Žess vegna frįbiš ég mér heimsóknir frį žér, og hef reyndar gert žaš įšur. 

Ef žś ętlar aš stunda lygaherferšir um mig, geršu žaš utan vinnutķma. Ķslenska rķkiš gęti oršiš skašabótaskylt og ekki greišir Hamas žér fyrir aš styšja žį, enda er stušningur žinn žeim einskis virši."

 

Žaš, sem žarna kemur fram er fįtt annaš en lygar og rógur um mig.

 

Ķ fyrsta lagi hef ég aldrei skrifaš, sagt eša framkvęmt neitt, sem flokkast getur undir stušning viš hryšjuverkasveitir eša moršsveitir Hamas hvorki į bloggsķšu Vilhjįlms né neins stašar annars stašar. Allar fullyršingar Vilhjįlms um žaš eru lygar og rógur. Ég legg įherslu į žaš viš žį, sem séš hafa žessar fullyršingar hans bęši į hans eigin bloggsķšu og einnig žar, sem hann hefur komiš fram meš fullyršingar um žetta į bloggsķšum annarra aš hann hefur aldrei fęrt rök fyrir žessari įsökun sinni. Hann hefur aldrei vitnaš ķ nein skrif mķn žessari fullyršingu hans til stašfestingar. Enda getur hann žaš ekki žó vissulega sé möguleiki aš lįta lķta svo śt meš žvķ aš taka orš mķn śr samhengi og žykir mér ekki ólķklegt aš žaš verši nęsta skref hans.

 

Ég hef heldur aldrei skrifaš neinn "ósóma" inn į bloggsķšu Vilhjįlms og žaš er eins meš žaš aš hann hefur aldrei getaš vitnaš um neitt ķ mķnum skrifum, sem réttlęta žį umsögn. Žaš, sem ég skrifaši inn į bloggsķšu Vilhjįlms voru mįlefnanlegar leišréttingar og mótmęli viš skrifum hans sjįlsfs um mįlefni Mišausturlanda, sem oft voru lķtiš annaš en žżšingar yfir į Ķslensku śr įróšursritum Ķsraela. Fyrir vikiš kallaši hann mig aš ósekju "gyšingahatara", "hryšjuverkamann", "terrorista", "stušningmann hryšjuverka", "stušningsmann fyrirętlana Hitlers" og "öfgamann". Vilhjįlmur hefur aldrei getaš fęrt rök fyrir žessum oršum sķnum.

 

Žessi skrif mķn voru mįlefnanleg og įn alls dónaskapar. Žau voru įn meišandi ummęla um Vilhjįlm öfugt viš žaš, sem skrif hans um mig voru. Žó mį vera aš žegar hiš ómerkilega skķtkast Vilhjįlms ķ minn garš stóš, sem hęst aš ég hafi kallaš hann "öfgamann". Ég er žó ekki viss um aš ég hafi skrifaš žaš žó ég hafi allavega hugsaš žaš. Ég held aš engin, sem veršur fyrir jafn ómerkilegu og endurteknu skķtkasti frį einstaklingi komist hjį žvķ aš hugsa žannig um viškomandi.

 

Ķ öšru lagi er ég ekki hallur undir samsęriskenninguna um aš Bandarķkjamenn hafi sjįlfir sprengt tvķburaturnana. Ég hef heldur aldrei sagt neitt eša skrifaš, sem gefur slķkt til kynna. Fullyršingar Vilhjįlms um slķkt eru žvķ śr lausu lofti gripnar. Ég var ašeins aš benda į žaš aš žarna vęri mašur aš skrifa um gyšingahatur mešal prófessora ķ Kaupmannahafnarhįskóla, sem gerši mikiš af žvķ aš vęna menn aš ósekju um gyšingahatur. Hann hefur gerš žaš gagnvart mun fleirum en mér og er hęgt aš sjį žaš į bloggsķšu hans į žeim tķma, sem stušningsmenn Palestķnumanna skrifušu enn athugasemdir viš skrif hans. Slķk skrif sjįst mjög sjaldan ķ athugasemdum į bloggsķšu hans og žaš žó um sé aš ręša forsķšubloggara og aš 70% žjóšarinnar styšja Palestķnumenn. Menn geta velt fyrir sér af hverju žaš er. Įstęšurnar eru einkum tvęr. Annars vegar nenna žeir ekki lengur aš skrifa athugasemdir į bloggsķšur žar, sem žeir uppskera ašeins ómerkilegt skķtkast og róg frį hendi eiganda sķšunnar og einnig hefur Vilhjįlmur lokaš į marga žeirra, ekki af žvķ aš žeir hafi skrifaš óhróšur eša veriš meš ókurteisi heldur af žvķ aš hann žolir ekki mįlefanleg skrif fylgt eftir meš rökum žar, sem Ķsraelar eru gagnrżndir.

 

Ķ žrišja lagi hef ég ekki stašiš fyrir lygaherferšum um Vilhjįlm. Žaš er hann, sem hefur stašiš fyrir slķku um mig. Ég er ašeins aš reyna aš verja ęru mķna gagnvarat ómerkilegum lygum og rógi frį hendi forsķšubloggara hjį mbl.is

 

Og til aš hafa allt į hreinu žį hafa öll svör mķn viš nķšsrkirum Vilhjįlms fariš fram į minni tölvu utan vinnutķma öfugt viš žaš, sem Vilhjįlmur er aš żja aš. Hann er meira aš segja aš reyna aš żja aš žvķ aš žau skrif, sem hann sjįlfur hefur sagt aš hafi veriš skrifuš mešan ég var ķ frķi ķ Tęlandi hafi aš einhverju leyti veriš skrifuš ķ vinnutķma.

 

Hvaš varšar skķtkast Vilhjįlms gagnvart žeim, sem blogga um mįlefni Mišausturlanda žį hvet ég menn til aš skoša athugasemd hans inn į vef Ólķnu Žorvaršardóttur žar, sem hśn hrósar Ingibjörgu Sólrśnu fyrir aš fordęma innrįs Ķsraela į Gasa ķ janśar. Žaš mį sjį hér:

 

http://olinathorv.blog.is/blog/olinathorv/entry/762027/#comments

 

Hér notar hann oršin "skķtseyši" og segir "hatriš stjórnar ykkur". Vęntanlega er hann žar aš żja aš gyšingahatri. Hann setti žessa sömu athugasemd inn į mörg önnur blogg. Menn geta rétt gert sér ķ hugarlund žegar hann skrifar svona inn į blogg annarra žar, sem žeir hafa ritstjórnarvaldiš og geta fjarlęgt athugasemdir hans hvernig hann skrifar žį, sem fordęma Ķsraela inni į hans eigin bloggsķšu žar, sem hann žarf ekki aš óttast neitt slķkt. Žvķ mišur žį er žaš langt sķšan alvarleg fordęming į Ķsraela hefur komiš inn į bloggsķšu Vilhjįlms aš žaš tekjur of langan tķma fyrir mig aš finna dęmi um slķkt į bloggsķšu hans til aš ég geti stašiš ķ slķku enda ég vinnandi mašur meš fjögur börn. Ég get hins vegar lofaš žeim, sem hafa tķma og nennu til žess aš žeir eiga eftir aš fynna ansi mikin sora frį hendi Vilhjįlms.

 

Vilhjįlmur įsakar mig um aš ryšjast inn į bloggsķšur annarra til aš setja inn róg um hann įn žess aš žaš tengist umręšuefninu. Ég get ekki séš hvernig žaš tengist ekki umręšuefninu žegar bent er į aš ašili, sem er aš vęna menn um gyšingahatur geri mikiš af žvķ aš vęna menn um gyšingahatur aš ósekju. Hvaš segja menn hins vegar um žessa athugasemd Vilhjįlms um mig inn į bloggsķšu žrišja ašila.

 

http://jonvalurjensson.blog.is/blog/jonvalurjensson/entry/902369/

 

Hér į ég viš ummęli hans, sem voru skrifuš 24.06.2009 kl. 14:27. Žau eru svona:

 

 

 

"Skrżtiš aš sjį svona mann eins og Sigga M. Grétars vilja borga Icesave syndir óreglumanna og óšan aš komast undir hęl ESB.

Siggi er nefnilega einn dyggasti stušningsmašur hryšjuverkasamtaka ķ Mišausturlöndum, sem eru bönnuš ķ ESB.  En Siggi er greinilega sannur partķsoldat og segir og gerir žaš sem honum er sagt. Nś er žaš žjóšarsjįlfsmorš sem hann sęttir sig viš."

 

Hér er Vilhjįlmur aš ljśga upp į mig stušning viš hrypšjuverkasamtök ķ umręšu um Icesave skuldirnar. Hvaš er žetta annaš en rógur settur inn į blogg śr takti viš žaš, sem fram fer į bloggsķšunni?

 

Ég hef žessi orš ekki fleiri aš sinni og vonandi fer hinum ómerkilegu nķšskrifum Vilhjįms um mig fullum aš rógi og lygum aš linna svo ég žurfi ekki aš standa ķ žvķ aš verja ęru mķna gegn slķkum višbjóši. Ég įtel mér hins vegar fullan rétt til aš nota allar žęr leišir, sem mér eru tiltękar til aš rétta hlut minn.

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Jóhannes Ragnarsson

Illa trśi ég žvķ aš blessaš himmnaljósiš hann Vilhjįlmur Örn, jafn gešprśšur og grandvar sem hann er, gangi fram meš lygum og nķši um annaš fólk į opinberum bloggsķšum. Fįa veit ég eins ošrvara og fordómalausa ķ skrifum sķnum į blogginu og öšlinginn hann Vilhjįlm. Ef Vilhjįlmur les žessar lķnur mķnar žį mį hann vita žaš, aš ég minnist hans ęvinlega ķ bęnum mķnum og biš Guš sérstaklega um aš muna eftir honum Villa ķ Kaupmannahöfn, styrkja hann og styšja ķ hvķvetna.

Jóhannes Ragnarsson, 20.7.2009 kl. 12:36

2 identicon

Heill og sęll; Siguršur - sem ašrir, hér į sķšu žinni !

Verš aš jįta; aš Vilhjįlmur er, meš žeim erfišari ķ allri rökręšu, og hefi ég lent į slóš hans; fyrir nokkru, hvar hann var all hatrammur, Siguršur minn.

Oftlega; höfum viš tekist į; persónulega, hér į vef, en komist óskaddir frį, Siguršur - hvaš Vilhjįlm Örn snertir, er hann ekki einhamur, žessi; annars gįfaši mašur, žegar hann veršur fyrir andsvörum mįlafylgjumanna, sem žķnum og mķnum, til dęmis.

Skil vel; žķna umkvörtun, en,........ ętli VÖV, sé ekki einn žeirra, sem hitta žarf, į góšu kaffihśsi, eša višlķka, til aš koma eunhverju tauti viš, Siguršur minn.

Meš beztu kvešjum; śr Įrnesžingi /

Óskar Helgi Helgason 

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skrįš) 20.7.2009 kl. 12:48

3 Smįmynd: Óskar Žorkelsson

eina įstęšan fyrir žvķ aš villi vitllausi ķ köben er forsķšubloggari į mogganum er sś aš hann vekur umtal og er umdeildur... hann lokaši į mig lķka žegar ég rak ofan ķ hann lygar fyrir meira en įri sķšan į hans bloggi.

Ef žś ert ekki sammįla honum žį ertu gyšingahatari og .žar meš śtskśfašur af hans sķšu.. svo sendir hann nķš um viškomandi ķ grķš og erg žegar hann hefur lokaš  .. enda er Villi huglaus meš afbrigšum og žrķfst ekki vel žar sem menn fį aš hafa opnar umręšur viš hann. 

En moggabloggiš į aš sjį sóma sinn ķ aš fjarlęgja žennan vitfirring af forsķšunni.. hann er skömm moggabloggsins. 

Óskar Žorkelsson, 20.7.2009 kl. 12:54

4 Smįmynd: brahim

Siguršur. Žś ert žvķ mišur ekki sį fyrsti né sį sķšasti sem hann śtilokar frį bloggsķšu sinni...hef lesiš nokkra pistla frį öšrum bloggurum sem lent hafa ķ žvķ sama...vegna žess eins aš žeir eru ekki sammįla honum ķ skošunum hans...Hann einfaldlega žolir ekki gagnrżni į sķn skrif...ef hann sér slķka gagnrżni...žį einfaldlega eyšir hann žeim śt... žar fyrirutan er hann sjįlfur yfirleitt meš mesta skķtkastiš ķ garš annara..og finnst honum voša,voša gaman aš gera grķn aš nöfnum fólks sem žaš nota į bloggsķšum sķnum. Ķ einu svari sķnu hjį žér nefnir hann Prófessor ķ sanskrķt viš Hafnarhįskóla sem var rekinn. Ęttir kanski aš spyrja hann...af hverju hann sjįlfur hafi veriš rekinn frį Žjóšminjasafninu hér um įriš.

brahim, 20.7.2009 kl. 13:05

5 Smįmynd: Bjarni Kjartansson

ÉG er einnig ķ hópi śtvalina hjį Vilhjįlmi og tel žann hóp afar merkilegan žvķ eins og Jóhanes segir hér aš ofan, er žaš sérlega selektķfur hópur, žvķ aš Vilhjįlmur, sem bżr žann hóp til, er dagfarsprśšur og óljśgfróšur mašur og algerlega sauš-meinlaus.

 Sumsé hópur śtvalina sem EKKI mega komentera į sannleikan séšan meš augum Vilhjįlms hinn forna

Mišbęjarķhaldiš

Bjarni Kjartansson, 20.7.2009 kl. 13:31

6 identicon

Ég hef(hafši) einnig žann umdeilda heišur aš koma aš lokušum dyrum ķ kommentakerfi Vilhjįlms.

Žó hef ég eftir mikinn lestur į blogginu,  komist į žį skošun aš Vilhjįlmur er ekki mesti sorakjafturinn ķ žessum deilum, hann er vissulega grófur. En sumir kapparnir sem hér ofar mér rita, hafa sannarlega gerst sekir um vęgast sagt sorpmunnsöfnuš ķ garš Vilhjįlms ķ gegnum tķšina.

Ég er ķ engu liši en mér finnst samt réttlįtt aš menn męttu lķta sér nęr  žegar menn hrauna yfir Vilhjįlm fyrir sorakjaft, sem hann vissulega hefur !!

Eigiš samt allir góšan dag 

runar (IP-tala skrįš) 20.7.2009 kl. 17:34

7 Smįmynd: Siguršur M Grétarsson

runar. Mér žętti vęnt um žaš aš žś talašir skżrar og segšir hver af žeim, sem hér hafa skrifaš "sorpmunnsöfnuš ķ garš Vilhjįlms" svo ekki liggi allir undir grun um žaš. Einnig žętti mér gott aš žś vitnašir ķ einhver ummęli viškomandi svo hann eša žeir geti svaraš fyrir sig.

Talandi um žaš žį į ég eftir aš gera žaš sama varšandi Vilhjįlm. Hér kemur eitt tilfelli.

http://postdoc.blog.is/blog/postdoc/entry/411201/#comments

Žetta er ķ bloggi hans frį 10.01.2008. Žaš, sem fram kemur ķ seinustu athugasemd hans, frį 13.01.2008 eru ein af žeim ummęlum, sem ég var aš tala um. Žaš, sem žarna kemur fram var ekkert nżtt žvķ ég hafši įšur setiš undir žvķ skķtkasti hans aš vera įsakašur um gyšingahatur og stušning viš hryšjuverkasamtök.

Hér koma žessi ummęli Vilhjįlms ķ minn garš.

"Siguršur M. Grétarsson, rķfšu kjaft einhvers stašar annars stašar en hér. Žś ert margyfirlżstur stušningsmašur hryšjuverka og ert greinilega einnig hlynntur ętlunarverki Hitlers. Oršagjįlfur žitt gagnar engum Palestķnumanni og sķst af öllu friši. Finndu žér eitthvaš annaš at hata en gyšinga og Ķsrael."

Žaš var žarna reyndar ekkert nżtt aš hann hefši įlķka ummęli um mig įn žess aš fęra rök fyrir žessum oršum sķnum. Žetta getur žvķ ekki flokkast undir neitt annaš en ómerkilegt skķtkast. Menn geta sķšan lesiš mķnar athugasemdir og skošaš hvort žar sé eitthvaš aš finna, sem réttlętir žessi orš.

Einu rökin, sem Vilhjįlmur kom nokkru sinni meš fyrir ummęlum sķnum um mig var žegar hann fęrši rök fyrir žvķ aš kalla mig "gyšingahatara" meš žvķ aš ég hefši lķtk Ķsraelum viš Nasista og aš ķ žvķ fęlist gyšingahatur. Hvaš žaš varšar žį er žaš ķ fyrsta lagi bull aš ķ žvķ geti falist eitthvert gyšingahatur aš lķkja Ķsraelum viš Nasista žó einhver samtök Ķsralesvina ķ Evrópu reyni aš klķna slķkum stimpli į slķk ummęli enda getur gagnrżni į žjóšrķkiš Ķsrael ekki talist fordómar eša hatur į gyšingum. Ķ öšru lagi žį hef ég aldrei lķkt Ķsraelum viš Nasista. Ķ žvķ efni var Viljjįlmur aš snśa śt śr oršum mķnum eins og honum er tamt aš gera. Žetta mį sjį hér.

http://postdoc.blog.is/blog/postdoc/entry/246910/#comments

Eins og greinilega sést žegar lesin eru orš mķn og śtleggingar Vilhjįlms į žeim žį er um aš ręša śtśrsnśninga hjį Vilhjįlmi. Hér var ég einungis aš ręša um rétt ķbśa hernuminna svęša til vopnašrar andspyrnu viš hernįmiš, sem telst til sjįlfsvarnar samkvęmt alžjóšalögum. Ķ žvķ efni tók ég dęmi um įrįsir andspyrnumanna ķ Evrópu į žżska hermenn. Žetta gerši ég vegna žess aš žarna er um aš ręša atburši ķ Evrópu og žvķ žekkjum viš Ķslendingar žį sögu betur en sögu annarra  hermįna ķ heiminum žar, sem vopnuš andspyrna įtti sér staš gegn hernįmslišinu. Ķ žeim oršum er hins vegar ekki hęgt aš lesa aš ég hafi veriš aš halda žvķ fram aš Ķsraelar séu jafn slęmir og Nasistar voru né ašra samlķkingu Ķsraela viš Naista en žį aš ķ bįšum tilfellum er og var um grimmileg hernįm aš ręša.

Ef einhverjir efast um aš žaš sé rétt hjį mér aš athugasemdir mķnar į bloggi Vilhjįlms hafi veriš eitthvaš annaš en mįlefnanleg innlegg ķ žęr umręšur, sem Vilhjįlmur sjįlfur hóf žį getur sį hinn sami leitaš aš ummęlum eftir mig į bloggi hans til aš finna eitthvaš annaš en žaš. Ef menn trśa Vilhjįlmi žegar hann segir aš ég hafi višhaft meišandi ummęlu um hann persónulega žį skora ég į žį aš leita aš slķku ķ athugasemdum mķnum. Ef einhver telur einhverja innistęšu vera fyrir gķfuryršum Vilhjįlms ķ minn garš žį skora ég į hinn sama aš leita eftir einhverjum ummęlum mķnum, sem réttlęta žau ummęli.

Siguršur M Grétarsson, 21.7.2009 kl. 07:03

8 identicon

Sęll Siguršur.

Ég er hjartanlega sammįla žér um margt sem žś tengir viš Vilhjįlm, enda var lokaš fyrir ašgang minn aš kommentakerfi hans, jafnvel žótt ég sé frekar hrifinn af Gyšingum.

Hrifning mķn į Gyšingum er kannski best lżst meš žvķ aš ég tel žetta vera gįfaša žjóš, en sannarlega er mér illa viš mešferš žeirra į Palestķnumönnum, enda einn minn besti vinur brottfluttur Palestķnumašur.

En žaš mį samt ekki gleymast aš mjög mörg sorayršin hafa veriš notuš žegar fjallaš er um Vilhjįlm, og finnst mér žar af leišandi innihaldslaust mjįlm aš gagnrżna Vilhjįlm um skķt žegar skķtur er žaš sem hann fęr ķ meira magni ķ fangiš en flestir ašrir bloggarar.

Žś bišur mig, Siguršur, um aš benda į hver hafi drullaš yfir Vilhjįlm.. žś žarft ašeins aš lesa athugasemd Óskars viš žessa fęrslu til aš sjį žaš. Viš žurfum ekki einu sinni aš fletta śt af žessari fęrslu til aš sanna mįl mitt !!

Žig,aftur į móti, tel ég vera prśšan bloggara og var žessu skoti mķnu alls ekki beint į žig.

Ašför Vilhjįlms gegn žér finnst mér vera bęši barnaleg og heimskuleg !!

En eins og ég segi ķ fyrri fęrslu.. ég er ķ engu liši og ķ raun held ég meš ykkur öllum !!

Biš aš heilsa žér vinur... 

runar (IP-tala skrįš) 21.7.2009 kl. 15:14

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband